ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลตะบิ้ง เรื่อง ประกาศหลักเกณฑ์ในการพิจารณาคัดเลือกตัดสินผลการจัดซื้อจัดจ้าง โดยวิธีเฉพาะเจาะจง โครงการปรับปรุงซ่อมแซมถนนหินคลุก สายสนามกีฬา หมู่ 2 ตำบลตะบิ้ง อำเภอสายบุรี จังหวัดปัตตานี
30 พฤศจิกายน 542

377


ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลตะบิ้ง

เรื่อง ประกาศหลักเกณฑ์ในการพิจารณาคัดเลือกตัดสินผลการจัดซื้อจัดจ้าง โดยวิธีเฉพาะเจาะจง

โครงการปรับปรุงซ่อมแซมถนนหินคลุก สายสนามกีฬา หมู่ 2 

ตำบลตะบิ้ง อำเภอสายบุรี จังหวัดปัตตานี

*********************************

 

                    ตามที่องค์การบริหารส่วนตำบลตะบิ้ง จะดำเนินการตามโครงการปรับปรุงซ่อมแซมถนนหินคลุก สายสนามกีฬา หมู่ 2  ขนาดกว้าง 4.00 เมตร ยาว 300  เมตร หนา 0.10 เมตร (ตามรายละเอียดและแบบแปลน ที่ อบต.กำหนด ) กำหนดเป็นงบประมาณจำนวนเงิน  138,000.- บาท (หนึ่งแสนสามหมื่นแปดพันบาทถ้วน) จำนวน 1 โครงการ นั้น

 

                   เพื่อเป็นการเปิดเผยข้อมูลข่าวสารในการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานภาครัฐให้ประชาชนทราบและเกิดความโปร่งใสในการปฏิบัติงาน สามารถตรวจสอบได้ จึงประกาศกำหนดหลักเกณฑ์ในการพิจารณาคัดเลือกตัดสินผลการจัดซื้อจัดจ้าง โครงการปรับปรุงซ่อมแซมถนนหินคลุก สายสนามกีฬา  หมู่ 2   ตำบลตะบิ้ง อำเภอสายบุรี จังหวัดปัตตานี ดังนี้

                   1. วงเงินงบประมาณ 138,000.- บาท (หนึ่งแสนสามหมื่นแปดพันบาทถ้วน)

                   2. ราคากลาง 138,000.- บาท (หนึ่งแสนสามหมื่นแปดพันบาทถ้วน)

                   3. คุณสมบัติของผู้เสนอราคา

                             3.1 ผู้เสนอราคาต้องเป็นผู้มีอาชีพจ้างที่ประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ ดังกล่าว

                             3.2 ผู้เสนอราคาต้องไม่เป็นผู้ที่ถูกระบุชื่อไว้ในบัญชีรายชื่อผู้ทิ้งงานของทางราชการ                                    และได้แจ้งเวียนชื่อแล้ว หรือไม่เป็นผู้ที่ได้รับผลของการสั่งให้นิติบุคคลอื่นเป็นผู้ทิ้ง                                      งานตาม          ระเบียบของทางราชการ

                             3.3 ผู้เสนอราคาต้องไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกับผู้เสนอราคารายอื่น ณ วัน                                          ประกาศ          ประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์หรือไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวาง                                      การแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรม

                             3.4 ผู้เสนอราคาต้องไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์หรือความคุ้มกัน ซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอม                                       ขึ้นศาลไทย เว้นแต่รัฐบาลของผู้เสนอราคาได้มีคำสั่งให้สละสิทธิ์และความคุ้มกันเช่น                                   ว่านั้น

                             3.5 ผู้เสนอราคาต้องไม่เป็นผู้ที่ถูกประเมินสทธิผู้เสนอราคาในสถานะที่ห้ามเข้า                                         เสนอราคาและห้ามทำสัญญาตามที่ กวพ.กำหนด

                             3.6 บุคคลหรือนิติบุคคลที่จะเข้าเป็นคู่สัญญากับหน่วยงานภาครัฐซึ่งได้ดำเนินการ                                     จัดซื้อจัดจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ ( e-Government Procurement : e-GP )

                             ต้องลงทะเบียนในระบบอิเล็กทรอนิกส์ ของกรมบัญชีกลาง ที่เว็บไซด์ศูนย์ข้อมูล                              จัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ

                             3.7 คู่สัญญาต้องรับและจ่ายเงินผ่านบัญชีธนาคาร เว้นแต่การจ่ายเงินแต่ลละครั้งซึ่ง                                   มีมูลค่า ไม่เกินสามหมื่นบาทคู่สัญญาอาจจ่ายเป็นเงินสดก็ได้

                             3.8 ผู้เสนอราคาต้องผ่านการคัดเลือกผู้มีคุณสมบัติเบื้องต้นในการจ้าง

                   4. รูปแบบรายการหรือคุณลักษณะเฉพาะ

                             โครงการปรับปรุงซ่อมแซมถนนหินคลุก สายสนามกีฬา  หมู่ 2 ขนาดกว้าง                                             4.00 เมตร ยาว 300 เมตร หนา 0.10 เมตร (ตามรายละเอียดและแบบแปลน ที่                                    อบต.กำหนด ) โดยมีงานดังนี้

                             1. งานทาง

                              2.งานลงหินคลุก พร้อมปรับเกลี่ย

                   5.ระยะเวลาการดำเนินการ

                             ไม่เกิน 30  วัน นับถัดจากวันลงนามในสัญญาจ้าง

                   6.ระยะเวลาส่งมอบของหรืองาน

                             จำนวนงวดในการส่งมอบ 1 งวด

                             งวดที่ 1 (งวดสุดท้าย)ในอัตรา ร้อยละ 100 ของค่าจ้าง เมื่อผู้รับจ้างได้ปฏิบัติงาน                                     ก่อสร้างโครงการปรับปรุงซ่อมแซมถนนหินคลุก สายสนามกีฬา หมู่ที่ 2                                                ขนาดกว้าง 4.00 เมตร  ยาว 300   เมตร  หนา 0.1025   เมตร  ตามรูปแบบ                               สัญญาจ้างจนแล้วเสร็จ

                   7. การรับประกัน

                             ผู้รับจ้างต้องรับประกันการชำรุดและความเสียหายจากการใช้งานตามที่ระบุในแบบ                                   แปลนและสัญญาจ้างและรายละเอียดที่ได้มาทั้งหมด เป็นระยะเวลา 1 ปี

                   8. หลักเกณฑ์การพิจารณาผลการยื่นข้อเสนอครั้งนี้ จะพิจารณาตัดสินโดยใช้หลักเกณฑ์                                         ราคากำหนดยื่นข้อเสนอ ในวันที่  5  กุมภาพันธ์ 2561 ระหว่างเวลา 10.00-                              16.00 น. ณ องค์การบริหารส่วนตำบลตะบิ้ง

 

                   จึงประกาศให้ทราบโดยทั่วกัน

                                      ประกาศ ณ วันที่  1   เดือนกุมภาพันธ์     2561

 

                                                                   (ลงชื่อ)

                                                                             ( นายณัฐวุฒิ  อาแวปูเตะ)

                                                                      นายกองค์การบริหารส่วนตำบลตะบิ้ง